Về chúng tôi
BEAUTY WITH PURPOSE
“Chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm này để "hồi sinh" tinh thần và cơ thể. Đó chính là nguồn cảm hứng cho RevitaLash.”
GAYLE BRINKENHOFF
REVITALASH® COSMETICS CO-FOUNDER
Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu vào năm 2006, với một sản phẩm duy nhất: loại dưỡng mi đầu tiên, được một bác sĩ tạo ra để giúp người vợ yêu dấu của ông cảm thấy đẹp trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú kéo dài của bà.
Cho đến nay, chúng tôi tiếp tục mang đến bộ sưu tập đầy đủ các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của mi, mày và tóc của bạn — đồng thời đóng góp vào mục tiêu ban đầu mà chúng tôi đã tạo dựng nên. Hiển nhiên, chúng tôi sẽ không thể làm được điều đó nếu thiếu đi sự giúp đỡ của bạn. Bạn có biết, mỗi đơn hàng của bạn đều góp phần hỗ trợ nghiên cứu, điều trị và giáo dục về ung thư vú.
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI?
Khám phá ngay các hoạt động cộng đồng của chúng ta ở đây!
Sự tưởng nhớ
Bà Gayle Brinkenhoff – Người Đồng sáng lập của RevitaLash® Cosmetics, là minh chứng rằng việc sống một cuộc đời đầy đủ, ý nghĩa và đam mê là hoàn toàn có thể, ngay cả khi đối diện với một chẩn đoán ung thư vú không thể chữa trị. Bà là nguồn cảm hứng cho chồng mình, Michael Brinkenhoff, M.D., để tạo ra RevitaLash® Cosmetics. Niềm đam mê của bà trong việc trao đi cho người khác đang hướng dẫn sứ mệnh của chúng tôi ngày hôm nay.

Cột mốc đáng nhớ của chúng tôi
2006
Ống Serum Dưỡng Mi Đầu Tiên
Bác sĩ nhãn khoa Michael Brinkenhoff - Nhà sáng lập của RevitaLash đã tạo ra công thức serum dưỡng mi đầu tiên để giúp vợ ông - bà Gayle cảm thấy đẹp hơn trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú.

2007
Ống Serum Đầu Tiên Được Bán Ra
Sự đổi mới của Tiến sĩ Brinkenhoff mang lại kết quả tuyệt vời đến mức phải được chia sẻ. Serum mi đầu tiên xuất hiện trên thị trường tạo ra một danh mục mới trong ngành công nghiệp làm đẹp. Và bà Gayle Brinkenhoff đặt tên cho sản phẩm này là RevitaLash.

2007
Buổi Triển Lãm Đầu Tiên
Chúng tôi xuất hiện tại triển lãm thương mại đầu tiên của mình - Hội Nghị Quốc Tế về Thẩm Mỹ, Mỹ Phẩm & Spa tại Las Vegas. Từ đó, các chuyên gia làm đẹp trên khắp Hoa Kỳ có thể chia sẻ với khách hàng của họ serum làm dày mi đang làm mưa làm gió trong ngành.

2008
RevitaLash Cosmetics Chinh Phục Toàn Cầu
Chúng tôi tiếp tục chia sẻ bí quyết để có làn mi tuyệt vời với toàn bộ thế giới. Serum làm dày mi đột phá của chúng tôi ra mắt tại thị trường quốc tế lần đầu tiên tại Vương Quốc Anh.

2009
RevitaLash Ra Mắt Sản Phẩm Dành Cho Tóc
Từ mi đến lông mày... và giờ là một giải pháp do bác sĩ phát triển để phục hồi mái tóc mỏng yếu. Sản phẩm tóc đầu tiên của chúng tôi ra mắt trên thị trường dưới cái tên Hair Advanced. Ngày nay, bạn sẽ nhận ra nó với tên gọi Volume Enhancing Foam.

2009
Mascara Moment
Sản phẩm mỹ phẩm màu đầu tiên của chúng tôi với cái tên - Volumizing Primer and Mascara (và giờ đây là Double-Ended Volume Set), được ra mắt với công thức lớp lót màu xanh độc đáo giúp định hình dáng mi, và mascara giúp làm mi trông đầy đặn, phồng lên và khỏe mạnh.

2010
Ra mắt Serum Lông Mày Đầu Tiên
Chúng tôi mang công nghệ đã biến đổi mi vào một công thức mới được tạo ra đặc biệt cho lông mày. Đó là một sản phẩm được yêu thích ngay lập tức trong số biên tập viên, chuyên gia ngành và những người yêu làm đẹp khắp mọi nơi.

2010
Lần Đầu Lên Sóng
Chúng tôi xuất hiện lần đầu trên sóng truyền hình trong chương trình QVC tại Vương Quốc Anh, thu hút sự chú ý của khán giả trên khắp đất nước.

2010
Điểm Đến: Sự Sang Trọng
Sản phẩm của chúng tôi chính thức ra mắt tại quầy mỹ phẩm trong cửa hàng bách hóa quốc tế đầu tiên - Fenwick. Đây là chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Vương Quốc Anh đã cung cấp trải nghiệm mua sắm sang trọng từ thế kỷ 19.

2012
Cho Đi & Nhận Lại
Chúng tôi bắt đầu đối tác từ thiện chính thức của mình với City of Hope, những nhà tiên phong nổi tiếng thế giới trong nghiên cứu, điều trị và phòng ngừa ung thư. Những nỗ lực chung của chúng tôi vẫn tiếp tục đến ngày hôm nay sau hơn một thập kỷ. Tìm hiểu thêm về cách khiến công cuộc làm đẹp của bạn trở nên có ý nghĩa hơn.

2019
Mở Rộng Toàn Cầu
Các hoạt động sản xuất tại Milan, Italy của chúng tôi bắt đầu được đáp ứng và có sự tăng cường về nhu cầu. Trong năm tiếp theo, hệ thống phân phối tại Hà Lan được triển khai, tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại Châu Âu.

2021
100,000 Đơn Đặt Hàng Trực Tuyến
Chúng tôi nhận được giải thưởng Shopify Silver Milestone khi đạt được 100,000 đơn hàng gửi từ revitalash.com và số này vẫn đang tăng lên.

2021
10 Triệu Ống Serum Dày Mi Đã Được Bán Ra
Với các sản phẩm dưỡng mi do bác sĩ phát triển, được yêu thích tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, chúng tôi đạt một mốc quan trọng với 10 triệu ống serum mi đã được bán ra từ năm 2007.

2022
Các Dòng Serum Mi của Chúng Tôi Ngày Càng Phát Triển
Bây giờ, các tín đồ làm đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn với sự ra mắt của RevitaLash® Advanced Pro, công thức chuyên nghiệp của chúng tôi chỉ có sẵn tại một số địa điểm được lựa chọn, và RevitaLash® Advanced Sensitive - serum mi đầu tiên do bác sĩ nhãn khoa phát triển dành riêng cho những người có vùng mi mắt nhạy cảm.

2022
Giải Thưởng Best of Beauty Hall of Fame
RevitaBrow® Advanced giành chiến thắng lần thứ 10 liên tiếp tại Giải Thưởng Best of Beauty của Allure, đem về cho nó một vị trí trong Best of Beauty Hall of Fame uy tín của tạp chí - một tiếng vang hoàn hảo để kỷ niệm hơn một thập kỷ là sản phẩm serum lông mày được yêu thích của các chuyên gia làm đẹp.

2023
Hơn 4 Triệu Đô La Được Quyên Góp
Chúng tôi đạt được mốc 4 triệu đô la trong việc hỗ trợ, quyên góp sản phẩm và tài trợ cho các sáng kiến cứu sống chống lại ung thư từ năm 2018 - nhờ vào sự giúp đỡ của bạn.

Cứ 33 giây lại có 1 sản phẩm RevitaLash được bán tại 70 quốc gia*
*Dựa trên doanh số năm 2022 chia cho số giây trong năm.